“กิตติพันธ์” ควง “นนฐกร” แชมป์ฟิตเนสเพาะกาย

“กิตติพันธ์” ควง  “นนฐกร” แชมป์ฟิตเนสเพาะกาย  “หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย”

    เปิดฉากศึกเบ่งกล้าม  “หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย” กิตติพันธ์ ขันทอง คว้าแชมป์ฟิตเนสชาย โดยมี “ฮีโร่” พีรดนย์ ชาลี แฝดพี่ วัย 10 ปี ลูกชาย “ครูแต” ศิริพร สอนช่วย แชมป์โลกฟิตเนสหญิง 2 สมัย ได้รองแชมป์ ส่วนนนฐกร สุขมีศรี ได้ แชมป์ฟิตเนสหญิง 
     การแข่งขัน เพาะกายรายการ  “หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย” ระหว่างวันที่ 24-25 ธันวาคม 2565 ที่ ลานกิจกรรม ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา เป็นการแข่งขันวันแรก เมื่อวันที่ 24 ธ.ค.โดยมีนายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้ทรงคุณวุฒิเมืองพัทยา เป็นประธานเปิดการแข่งขันร่วมด้วย นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย และ นายภาษิต จันทร์ทิพย์ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายการตลาด ศูนย์การค้ารอยัล การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ตัวแทน ลลิตา วิมลพันธุ์ ผู้จัดการใหญ่ศูนย์การค้ารอยัล
การ์เด้น พลาซ่า พัทยา ร่วมในพิธีเปิด
   นอกจากนี้ยังมี ดร.อาณัติ วัชรางกูร ณ เชียงใหม่ ที่ปรึกษาสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย รองศาสตราจารย์ วิสูตร กองจินดา อุปนายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย , นายธวัช ศิริศรี กรรมการบริหารและนายทะเบียน สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย , นายพลภัทร เขตโพธิ์ทอง กรรมการบริหารและเหรัญญิก สมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย ร่วมมอบรางวัลให้กับนักกีฬา
    สำหรับในวันแรกมีการชิงชัยทั้งหมด 9 เหรียญทอง โดยในรุ่นฟิตเนสชาย มีเด็กน้อยดาวรุ่งลงแข่งขัน 3 คน นำโดย 2 คู่แฝดวัย 10 ปี “ฮีโร่” พีรดนย์ ชาลี แฝดพี่ และ  “โมเดล”  พีรวิชญ์ ชาลี แฝดน้อง ลูกชาย “ครูแต” ศิริพร สอนช่วย แชมป์โลกประเภทซีเนียร์ฟิตเนสหญิง รุ่นความสูงไม่เกิน 165 ซม. 2 สมัย ร่วมด้วย ภัทรพล ชูเชิดไทย วัย 8 ขวบ ประชันฝีมือกับผู้ใหญ่อีก 2 คน ยงยุทธ์ ผลจันทร์ ในวัย 30 ปี และ กิตติพันธ์ ขันทอง อายุ 23 ปี
  สำหรับผลการแข่งขันฟิตเนสชาย ที่ 1 กิตติพันธ์ ขันทอง ที่ 2 “ฮีโร่” พีรดนย์ ชาลี แฝดพี่ ที่ 3 ยงยุทธ์ ผลจันทร์ ที่ 4 “โมเดล”  พีรวิชญ์ ชาลี แฝดน้อง ที่ 5 ภัทรพล ชูเชิดไทย
   เช่นเดียวกับฟิตเนสหญิงในรอบคัดเลือก ที่มีเด็กน้อยและสาวน้อยวัยรุ่น อายุ 9-18 ปี 8 คน โดยผู้ที่ผ่านเข้ารอบคัดเลือก ได้แก่ กันติชา สีจันทร์ 17 ปี, นิวาริน จันทร์กรุง 14 ปี, นนฐกร สุขมีศรี 18 ปี, อรินรดา อร่ามเรือง 9 ปี, จินตรามณฑ์ ทวีเมธีโชติ 14 ปี ส่วนอีก 3 คน ที่ตกรอบ ได้แก่ พัฏฐ์รดา ชูเชิดไทย 10 ปี, ภัทรธิดา โอนวัง 13 ปี และ พิมพ์ชนก ซัง 12 ปี
  สรุปผลฟิตเนสหญิง ที่ 1 นนฐกร สุขมีศรี ที่ 2 กันติชา สีจันทร์ ที่ 3 นิวาริน จันทร์กรุง ที่ 4 อรินรดา อร่ามเรือง ที่ 5 จินตรามณฑ์ ทวีเมธีโชติ
   มาที่ผลการแข่งขันในประเภทสปอร์ตฟิสิคชาย อายุไม่เกิน 18 ปี ที่ 1 สิทธิชัย กับปะหะ ที่ 2 พะสิษฐ์ ลู่พรธนพัฒน์ ที่ 3 ปัสสัทธิ สฤษดิ์เวชวรกุล ที่ 4 นรบดี ไชยนต์ ที่ 5 มะอัมรี มะแซสะอิ
   ประเภท แอธเลติกฟิสิคชาย อายุไม่เกิน 30 ปี ที่ 1 ปฏิภาณ บุญประเสริฐ ที่ 2  ธนกฤต ธรรมวัฒน์วิมล ที่ 3 วทัญญู โชติโยธิน ที่ 4 อนวัช กลิ่นด้วง ที่ 5 ศิวกร ม่วงพรม
     ประเภท แอธเลติกฟิสิคชาย อายุเกิน 30 ปี ที่ 1 เสกสรร อุดมเลิศ ที่ 2 อนุวัตร ฉางทรัพย์ ที่ 3 อรรณพร พรตรีสัตย์ ที่ 4 สาทิต ธรรมกรณ์ ที่ 5 อภิชาติ แซ่อื้อ
   ประเภทสปอร์ตฟิสิคชาย อายุไม่เกิน 24 ปี ที่ 1 ปาราเมศ นิติโชติ ที่ 2 สุพศิน วิลาสคัมภีร์ ที่ 3 อิสราวุฒิ กำพุฒ ที่ 4 วุฒิชัย นบน้อย ที่ 5 ภาสวิชญ์ สุโภภาค
    ประเภทสปอร์ตฟิสิคชาย อายุไม่เกิน 30 ปี ที่ 1 วัชรากร ด้วงเดช ที่ 2 ธงชัยรัตน์ สิงห์ใจตระกูล ที่ 3 สันติภาพ นวลลำใย ที่ 4 อุดม ทองทิพย์ ที่ 5 วัชรกร บุรคอน
   ประเภทสปอร์ตฟิสิคชาย อายุไม่เกิน 40 ปี ที่ 1 จีราวิชช์ บูรณกิจ ที่ สมบูรณ์ ศรีสำราญ ที่ 3 ธวัชชัย แสนจำหน่าย ที่ 4 ภาณุวัฒน์ มหาธนะสาร ที่ 5 กษิตินาถ ภักดิ์ไสย์ 
   ประเภทสปอร์ตฟิสิคชาย อายุเกิน 40 ปี ที่ 1 ทวีศักดิ์ ทองดี ที่ 2 วิกรม์ เกิดสงกรานต์ ที่ 3 ทรงพล เตชดิลก ที่ 4 สุนิติ เกิดสงกรานต์ ที่ 5 ชัยรัตน์ รัตโนภาส
    นายศุกรีย์ สุภาวรีกุล นายกสมาคมกีฬาเพาะกายและฟิตเนสแห่งประเทศไทย กล่าวว่า สำหรับการแข่งขันรายการนี้ เพิ่งมาจัดการแข่งขันที่ พัทยา เป็นครั้งแรก ซึ่งพัทยา เป็นอีกหนึ่งเมืองท่องเที่ยวของไทย ถือว่าได้รับการตอบรับจากชาวพัทยาและจังหวัดใกล้เคียงมาร่วมการแข่งขันมากมาย รวมทั้งมาร่วมชมการแข่งขันกันอย่างคับคั่ง
   “สำหรับ การแข่งขัน “หนุ่มกายงาม สาวกล้ามสวย” ถือเป็นเวทีที่สร้างดาวรุ่งสู่ทีมชาติอีกหนึ่งรายการ ที่ผ่านมาเราได้ช้างเผือกหน้าใหม่ๆ มาเสริมทีมชาติไทยจากรายการนี้หลายคน” 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ