สภ.เมืองขอนแก่น ทลายแก๊งค์

สภ.เมืองขอนแก่น ทลายแก๊งค์ปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเคและยาอี รวบผตห. 5 ราย คาห้องพัก คอนโดกันยารัตน์รอบบึงแก่นนครขอนแก่น!!

เมื่อวันที่ 1 ธ.ค.65 เวลา 18.00 น.
พ.ต.อ.ปรีชา เก่งสาริกิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น สั่งการให้ พ.ต.ท.เมธี ศรีวันนา สวป.สภ.เมืองขอนแก่น นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสายตรวจ สภ.เมืองขอนแก่น เข้าตรวจค้นภายในห้องพักเลขที่ 139 ชั้น 10 คอนโดกันยารัตน์ เลควิว ริมบึงแก่นนคร โดยได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุแก่นนครว่า ผู้จัดการคอนโดกันยารัตน์ เลควิว มีวัยรุ่นมั่วสุมส่งเสียงดังภายในห้องพัก จึงเข้าทำการเข้าตรวจค้นในห้องดังกล่าว พบกลุ่มวัยรุ่นมีการลักลอบมั่วสุมเสพยาเสพติด 

จากการเข้าตรวจค้นจับกุมในครั้งนี้ พบว่า มีผู้ต้องหา เป็นผู้ชาย จำนวน 2 ราย ผู้หญิง จำนวน 3 ราย รวม 5 ราย 

อยู่ในอาการมึนเมาภายในห้องเปิดไฟกระพริบและเปิดเพลงเสียงดังจนไม่สามารถสื่อสารกันรู้เรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงให้ปิดเพลงและเปิดไฟส่องสว่าง ตรวจสอบบริเวณโดยรอบพบอุปกรณ์การเสพวัตถุออกฤทธิ์ต่อจิตประสาท(ยาเคตามีน)และซองพลาสติกที่บรรจุยาเสพติดใช้แล้วจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ทำการตรวจค้นตัวและบริเวณโดยรอบอย่างละเอียด โดยก่อนทำการตรวจค้น เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุม ได้แสดงความบริสุทธิ์ใจให้ดูจนเป็นที่พึงพอใจ ด้วยความสมัครใจ ของผู้ต้องหาทุกคนแล้วขณะตรวจค้นมีไฟจากภายในห้องและไฟส่องสว่างจากไฟฉายของเจ้าหน้าที่ตำรวจอย่างเพียงพอ มองเห็นได้ชัดเจน จึงเริ่มทำการตรวจค้นผลการตรวจค้นพบอุปกรณ์การเสพยาเสพติดและซองพลาสติกที่บรรจุยาเสพติดใช้แล้วจำนวนหนึ่ง สอบถามกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 5 คน ให้การยอมรับว่าตนได้พากันจัดปาตี้สังสรรค์กันและมีการใช้ยาเคตามีนและยาอีในการสังสรรค์ครั้งนี้ด้วย เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้เชิญตัวทั้ง 5 คน มายัง สภ.เมืองขอนแก่น เพื่อตรวจปัสสาวะหาสารเสพติดเบื้องต้น  

ผลการตรวจเบื้องต้นด้วยชุดตรวจสารเสพติดเคตามีนและชุดตรวจสารเสพติดประเภทที่ 1 ยาอี มีผลเป็น บวก ทั้งสองชุดตรวจ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้นำตัวอย่างปัสสาวะนำส่งรพ.ศูนย์ขอนแก่น เพื่อรับรองผลทางการแพทย์ผลตรวจของยาอี ผลการตรวจจาก รพ.ศูนย์ขอนแก่นมีผลเป็นบวกเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงนำบันทึกพร้อมของกลางนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองขอนแก่นส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฎหมาย 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ