ยกเหล็กไทยสุดฟิต

ยกเหล็กไทยสุดฟิต 

ส่ง 3 จอมพลังเบิกฤกษ์ชิงชัยประเดิม พ.ศ.2566 ในศึก "กาตาร์ คัพ แชมเปี้ยนชิพ" ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2565 – วันที่ 4 มกราคม 2566 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ ด้าน “บิ๊กปรัช" นายปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ เชื่อผลงานประทับใจประเดิมปีใหม่แน่นอน

“บิ๊กปรัช" นายปรัชญา กีรตินันท์ นายกสมาคมกีฬายกน้ำหนักสมัครเล่นแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า สมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ เตรียมส่งนักกีฬาไปแข่งขันระดับนานาชาติ ประเดิมรับปีใหม่ในรายการ "กาตาร์ คัพ แชมเปี้ยนชิพ" ครั้งที่ 7 ระหว่างวันที่ 30 ธันวาคม 2565 – วันที่ 4 มกราคม 2566 ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ จำนวน 3 คน ได้แก่ นางสาวสุรจนา คำเบ้า รุ่น 49 กิโลกรัมหญิง, นางสาวสิริยากร ไขพันดุง รุ่น 81 กิโลกรัมหญิง และ นายรุ่งสุริยา ปัญญะ รุ่นมากกว่า 102 กิโลกรัมชาย โดยมี พันโทหญิง ดร.อภิญญา ดัชถุยาวัตร เลขาธิการสมาคมกีฬายกน้ำหนักฯ รับหน้าที่เป็นผู้จัดการทีม ขณะที่ผู้ฝึกสอน ได้แก่ ว่าที่ร้อยตรี ศักดิ์ชัย ธิตะจารี และ จ่าเอกหญิง สายพิณ เดชแสง

นายปรัชญา กล่าวต่อว่า การแข่งขันรายการนี้หวังให้นักกีฬาเสริมสร้างประสบการณ์และได้ใช้เป็นเวทีประเมินศักยภาพด้วย เชื่อว่านักกีฬาไทยจะทำผลงานได้น่าประทับใจประเดิมปีใหม่แน่นอน ส่วนโปรแกรมการแข่งขันในปี พ.ศ.2566 ค่อนข้างแน่นมาก เนื่องจากมีหลายรายการเป็นรอบคัดเลือกเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันโอลิมปิกเกมส์ “ปารีส 2024” จึงได้มอบหมายให้คณะกรรมการบริหารฯ และทีมงานผู้ฝึกสอน วางแผนจัดสรรนักกีฬาให้เหมาะสมที่สุด

ทั้งนี้ คณะนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ จะเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ ในวันที่ 28 ธันวาคม 2565 เวลา 20.25 น. ด้วยสายการบินกาตาร์ แอร์เวย์ส เที่ยวบินคิวอาร์ 833

นอกจากนี้ หลังเสร็จสิ้นการแข่งขันจะมีการประชุมคณะกรรมการบริหารสหพันธ์ยกน้ำหนักแห่งเอเชีย (เอดับเบิ้ลยูเอฟ) ระหว่างวันที่ 4-6 มกราคม 2566 โดยมีวาระสำคัญอยู่ที่การเลือกตั้งคณะกรรมการชุดใหม่ด้วย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ