ฮืฮาฉายหนังกลางแปลงให้พญายมดู..!!!

ฮืฮาฉายหนังกลางแปลงให้พญายมดู..!!! ความเชื่อ-ศรัทธา สาวใหญ่ หวิดตัดขา -พ่อป่วยมะเร็ง สักการะ ท้าวพยายมมราช วัดไผ่เหลือง รอดปาฏิหาริย์

เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.2565 ที่วัดไผ่เหลือง ต.บางม่วง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี พระครูสมุห์สิทธิโชค อภินนฺโท เจ้าอาวาสวัดไผ่เหลือง เปิดเผยว่า วันนี้ทางวัดได้มีหนังกลางแปลงมาฉาย ให้ท่าน ท้าวพญายมราช ดูเนื่องจากมี ผู้ที่ศรัทธาในท่านท้าวพญายมราช ได้มาขอพร แล้วได้บนกับท่านไว้ในเรื่องสุขภาพ ซึ่งหนังกลางแปลงที่มาฉายนี้เป็นครั้งที่สอง 

โดยครั้งแรกมีผู้หญิงอายุประมาณ 50 ปีเศษ ป่วยเป็นเบาหวาน และขาเริ่มเน่าหมอแจ้งว่าหากน้ำตาลในเลือด ยังไม่ลง และแผลที่ขาไม่แห้ง จะต้องตัดขา จึงทำให้หญิงคนดังกล่าว ได้ตระเวณออกทำบุญ ทำสังฆทานตามความเชื่อของชาวพุทธ เพื่อความสะบายใจและเป็นกำลังใจ 

ซึ่งหญิงคนดังกล่าวก็ได้ มาทำสังฆทานกับอาตมา และได้พบท่านท้าวพญายมที่อยู่บริเวณหน้าวัด จึงเข้าไปกราบและขอพร เพื่อเป็นกำลังใจ และได้บนว่า หากตนเองไม่ต้องตัดขาและสามารถควบคุมน้ำตาลในเลือดให้อยู่ในเกณฑ์ปกติได้ จะนำเครื่องสักการะมาไหว้ และจะมีหนังกลางแปลงมาฉายให้ท่านท้าวพญายาราชได้ดู 

จนกระทั่งหญิงคนดังกล่าวหายไปประมาณ 2-3 เดือน ก็กลับมาหาอาตมาที่วัดและแจ้งว่าตนเองไม่ต้องตัดขาทิ้งแล้ว และน้ำตาลในเลือดอยู่ในเกณฑ์ปกติ จะขออนุญาตนำหนังกลางแปลงมาฉาย ซึ่งได้บนกับท่านท้าวพญายมราชเอาไว้ 

“อาตมาเห็นแล้วว่า เป็นพลังศรัทธาจากญาติโยม ที่มีต่อท่านท้าวพญายมอาตมาจึงได้อนุญาต ให้นำกลางแปลงมาฉาย ตามที่ได้บนกับท่านท้าวพญายมไว้” 

จนกระทั้งวันนี้ (4 ธ.ค.) ผู้หญิงคนดังกล่าว ได้มาบนกับท่านท้าสพญายมว่าหากพ่อตน หายป่วยจากมะเร็งโรคกระเพาะ ซึ่งได้บนเอาไว้เมื่อ 4-5 เดือนที่ผ่านมา จนกระทั้งพ่อของผู้หญิงคนดังกล่าวได้รับการรักษา จนหายจากโรคมะเร็ง จึงได้นำเครื่องสักการะมาไหว้ และนำหนังกลางแปลงมาฉายในวันฉาย 2 เรื่องควบ คือ พระนเรศวร ภาค 5 และตุ๊ดตู่กู้ชาติ
 
“อาตมามองว่าเรื่องดังกล่าวเป็นความเชื่อส่วนบุคคล ซึ่งใครที่มีความศรัทธาความเลื่อมใสเพื่อเป็นกำลังใจ ในการที่จะต่อสู้กับโรคต่างๆให้หายจากได้ หรืออาจที่จะเป็นพลังใจ ที่เป็นปัจจัยสำคัญสู่ความสำเร็จ

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ