"กัน"เซ็นแบรนด์กีฬาของไต้หวัน

"กัน" กันตภณ หวังเจริญ นักแบดมินตันชายเดี่ยวทีมชาติไทย ลงนามเซ็นสัญญากับ วิคเตอร์ แบรนด์กีฬาของไต้หวัน เป็นระยะเวลา 2 ปี พร้อมประกาศสู้ศึกปีหน้า และล่าโควต้าไปโอลิมปิกเกมส์ 2024
 
เมื่อวันพุธที่ 30 พ.ย.65 ที่ตึกสินสาธร ทาวเวอร์ชั้น 26 มีพิธีการลงนามเซ็นสัญญาระหว่าง วิคเตอร์ แบรนด์กีฬาของไต้หวัน และ "กัน" กันตภณ หวังเจริญ นักแบดมินตันชายเดี่ยวทีมชาติไทย โดยมี มิสเตอร์ จาง หมิงชิง  กรรมการผู้จัดการ บริษัท วิคเตอร์สปอร์ตส์ (ประเทศไทย) จำกัด, คุณกร ทัพพะรังสี อดีตรองนายกรัฐมนตรี  และ อดีตประธานสหพันธ์แบดมินตันโลก (BWF) และ "ซูเปอร์แมน" บุญศักดิ์ พลสนะ อดีตนักแบดมินตันทีมชาติไทย และเป็น Brand Ambrassdor ของวิคเตอร์ เข้าร่วม 

มิสเตอร์ จาง หมิงชิง เผยว่า วิคเตอร์ สปอร์ต ไทยแลนด์ มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนนักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย อย่าง กันตภณ หวังเจริญ เชื่อว่าการเซ็นสัญญาครั้งนี้จะสามารถขับเคลื่อนพัฒนาให้วงการแบดมินตันไทยก้าวไปสู่ระดับโลกได้ ในอนาคตก็หวังว่าเราจะได้เซ็นสัญญากับนักแบดมินตันไทยคนอื่นๆ เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาวงการแบดมินตันของไทยให้แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้นต่อไป

สำหรับ “กัน” กันตภณ นั้นจะเซ็นสัญญากับทางวิคเตอร์เป็นระยะเวลา 2 ปี จนถึงปี 2024  โดยเจ้าตัวกล่าวว่า รู้สึกดีใจที่ วิคเตอร์ เข้ามาสนับสนุนเพราะวิคเตอร์เป็นหนึ่งในผู้นำด้านอุปกรณ์กีฬาเเบดมินตัน ในฐานะนักกีฬาทีมชาติไทย ก็ได้ใช้มาโดยตลอด หวังว่าการเซ็นสัญญาครั้งนี้จะช่วยให้ตนเองได้รับประสบการณ์ใหม่ๆ และพร้อมสู้ศึกรายการต่างๆ ในการแข่งขันในปีหน้า ขอขอบคุณวิคเตอร์และทุกคนที่มีส่วนเกี่ยวข้องด้วย 

“ตอนนี้จะพยายามทำผลงานให้อยู่ท็อป 20 ให้ได้ก่อน เป็นอันดับแรกมั่นใจในฟอร์มการเล่น ของตัวเองในปีหน้า   ทุกวันนี้แบดมินตันเกมการเล่นนานขึ้น ก็ต้องปรับในส่วนนี้ให้ได้ ผมต้องยอมรับว่า ส่วนนึงที่ทำให้ฟอร์มการเล่นเราตกลงมา แต่ในปีหน้าจะพยายามเค้นฟอร์มออกมาให้ดีที่สุดให้ได้” 

"ตอนนี้ผมได้เทรนเนอร์ที่เคยร่วมงานกันเมื่อประมาณ 2-3 ปีก่อนกลับมาอีกครั้ง ซึ่งช่วงนั้นผลงานดีมาก การกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งทำให้มั่นใจว่าผลงานจะกลับมาดีเหมือนเดิม แต่ต้องยอมรับว่ากีฬาแบดมินตันยุคนี้เป็นเกมที่เร็วและดุดันกว่าเดิมมาก ดังนั้นสภาพร่างกายต้องแข็งแกร่ง เช่นเดียวกับเรื่องของจิตใจต้องเข้มแข็ง เราต้องมั่นใจว่าจะเอาชนะคู่แข่งได้ ซึ่งเรื่องนี้สำคัญมาก"

สำหรับ “กัน” กำลังอยู่ในช่วงการเตรียมตัวสำหรับการแข่งขันในปีหน้า โดยโปรแกรมการแข่งขันในเดือนมกราคม ปี 2023 จะประเดิมด้วยศึกมาเลเซีย โอเพ่น ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 1000, อินเดีย โอเพ่น ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 750, อินโดนีเซีย มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 500 และ “ปริ้นเซส สิริวัณณวรี ไทยแลนด์ มาสเตอร์ส ทัวร์นาเมนต์ระดับเวิลด์ทัวร์ 300 

นายกร ทัพพะรังสี เผยว่า ยินดีที่ วิคเตอร์ ร่วมสนับสนุนนักกีฬาแบดมินตันไทย โดยเฉพาะกันตภณ และ บุญศักดิ์ ซึ่งทั้งคู่เป็นนักกีฬาที่ตนเองรู้สึก และได้เห็นการเติบโตจากจุดเริ่มต้นไปสู่ความสำเร็จ เชื่อมั่นว่าด้วยความตั้งใจจริง และองค์ประกอบทุกด้านลงตัว จะช่วยให้ กันตภณ ประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน รวมทั้งการเตรียมพร้อมสำหรับการควอลิฟาย โอลิมปิกเกมส์ 2024 ก็ได้มีการเตรียมตัวตั้งแต่ตอนนี้และพร้อมที่จะนำไปสู่ความสำเร็จในอนาคตอีกด้วย 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ