วิวาห์ สุดแปลก !! บ่าวสาว ควงคู่ ฉีกแนวยุค 5G

วิวาห์ สุดแปลก !! บ่าวสาว ควงคู่ ฉีกแนวยุค 5G สมถะเรียบง่าย แต่งงานในวัด จัดยิ่งใหญ่ด้วยความโก๋เรียบหรูตามวิถีชาวพุทธ ท่ามกลางความสนอกสนใจอิ่มอกอิ่มใจให้กับเเขกเเละผู้ร่วมมาก

งานสมรสในครั้งนี้ถือเป็นมงคลที่ได้รับเกียรติอย่างสูงจากสมเด็จ มหาธีราจารย์ เป็นประธานยกฉัตรถวายพระพุทธรูปเก่าเเก่มีนามว่าหลวงพ่อรวย เเละ ยกฉัตรสมเด็จพระเจ้าตากสินโดยสมเด็จธงชัยซึ่งประดิษฐ์สถานอยู่ในวิหารวัดโบถ์สบางกลาง ปทุมธานี ทั้งนี้ถือเป็นศิริมงคลที่ถูกต้องตามประเพณีการยกฉัตรถวายพระพุทธรูปเเละพิธีสงฆ์ที่ถูกต้องสง่างามเเละเรียบร้อยตามเเบบฉบับโบราณวิถีชาวพุทธที่ต้องมีการทำบุญตักบาตร สร้างเสริมบุญสร้างบารมีให้คู่บ่าวสาวเเละเป็นกุศลให้ผู้เข้าร่วมพิธีในวันนั้นอย่างมาก  นอกจากนั้นเเล้วยังมีการร่วมรับปทานอาหารกลางวันเเละกล่าวคำอวยพร โดยมีบรรยากาศอบอุ่นบรรเลงเพลงไทย ดนตรีเครื่องสายอย่างไพเราะ ถือเป็นบรรยากาศงานบุญมงคลสมรสที่อยู่ในศีลในธรรมเเละอยู่ในบุญได้อย่างสง่างามตามธรรมเนียมวิธีชาวพุทธอย่างเเท้จริง ถือเป็นอีกหนึ่งต้นเเบบที่ดีงาม ยุคดิจิทัล5G สมถะโก๋ ซึ่งยังรักษาไว้ซึ่งวิถีไทยไม่ให้หายไป

คู่ที่ลั่นวิวาห์รักชื่นมื่น คู่รักสายบุญต้นแบบคู่บ่าวสาว จับมือกันแต่งงานในวัดโบสถ์บ้านกลาง (หลวงปู่เทียน) จ.ปทุมธานีได้ทั้งบุญได้ทั้งคู่ชีวิต ตัวอย่างที่ดี ที่ทำให้คู่บ่าวสาวรุ่นหลังได้ปฏิบัติตาม  เมื่อวันเสาร์ ที่26 พฤจิกายน 2556 ที่ผ่านมา พันเอก ดร.สรรพชัยย์ หุวะนันทน์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) จับมือถือแขน คุณจิรัฏฐ์ณิชชา หุวะนันทน์ หรือ คุณโอบอุ้ม ผู้บริหารจาก บริษัท เหมณรัศมิ์ เฮอบาลแบนด์ จำกัด ถือเป็นตัวอย่างคู่วิวาห์ที่งามอย่างไทย ได้ใจพุทธศาสนิกชน 

****ส่วนความว้าว!! ของงานต้องยกให้กับภาพโฟโต้แบรคดรอปร้อยเรียงเรื่องราวชีวิตคู่ของคู่บ่าวสาว ก่อนที่จะสมรัก สมรส เป็นภาพชีวิตจริง ที่ถ่ายทอดออกมาให้อินกันได้ทั้งงาน บวกกับความสวยงามของการจัดแสดงพร้อมเนื้อหาภาพที่สามารถหยิบยก เป็นคู่รักตัวอย่าง ให้คนรุ่นหลังได้นำหลักชีวิตไปใช้ได้

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ