เจียไต๋ฟาร์มเปิดตัวป็อปอัปสโตร์

เจียไต๋ฟาร์มเปิดตัวป็อปอัปสโตร์แบรนด์น้องใหม่ “สดชื่น” พร้อมเสิร์ฟเครื่องดื่มจากผักผลไม้สด อร่อย พลัสสุขภาพดี

กรุงเทพฯ 1 พฤศจิกายน 2565 – เจียไต๋ฟาร์ม โดยกลุ่มบริษัทเจียไต๋ ผู้นำธุรกิจนวัตกรรมการเกษตรของไทย เปิดตัวป็อปอัปสโตร์แบรนด์น้องใหม่ “สดชื่น by เจียไต๋ฟาร์ม” เสิร์ฟเมนูมิกซ์แอนด์แมตช์ความอร่อยของผลไม้และผักที่ส่งตรงจากฟาร์มมาให้ผู้บริโภคได้ลิ้มรสความสดชื่น อร่อย แบบสุขภาพดีถึงในเมืองแล้ววันนี้ ณ ชั้น 1 โซน Outdoor (บ่อทราย) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อีสต์วิลล์

“สด อร่อย พลัสสุขภาพ” เป็นแนวคิดที่แบรนด์ สดชื่น by เจียไต๋ฟาร์ม ต้องการนำเสนอให้ผู้บริโภคทุกวัย โดยเฉพาะกลุ่มคนเมืองได้รับประทานผลไม้และผักสดที่มีคุณภาพ ชูวัตถุดิบไฮไลท์ยอดนิยมจากเจียไต๋ อย่าง เมล่อน ฟักทอง และแตงโม ซึ่งนำมาผสมผสานและครีเอทเป็นเมนูเครื่องดื่ม Smoothie สุขภาพ ทำจากผักผลไม้สดๆใหม่ๆ เลือกใช้เฉพาะวัตถุดิบคุณภาพดี และมีน้ำตาลน้อย ที่เมื่อใครได้ชิมแล้วจะติดใจเหมือนได้ชาร์จพลังระหว่างวัน

เจียไต๋ฟาร์มดำเนินธุรกิจบนเป้าหมายในการส่งมอบคุณค่าจากเกษตรกรถึงมือผู้บริโภค ซึ่งนอกจากจำหน่ายผลิตผลสดในแบรนด์เจียไต๋ฟาร์ม รวมถึงร้านอาหารเจียไต๋ฟาร์ม อีทเทอรี ที่ผู้บริโภคให้การตอบรับอย่างดีแล้วนั้น เพื่อเพิ่มช่องทางให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงการรับประทานผักผลไม้ที่สด สะอาด อร่อย แบบง่ายๆ ได้สุขภาพดี ในราคาที่เข้าถึงได้ เจียไต๋ฟาร์มจึงพัฒนาเพิ่มไลน์สินค้าขึ้นใหม่ผ่านการเปิดตัวแบรนด์ล่าสุด “สดชื่น by เจียไต๋ฟาร์ม” เพื่อให้ตอบโจทย์ตามเทรนด์สุขภาพของตลาดในปัจจุบัน เจาะกลุ่มผู้บริโภคที่มองหาเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพจากวัตถุดิบธรรมชาติส่งตรงจากฟาร์มที่ปลอดภัยและผ่านการคัดคุณภาพตามมาตรฐาน รับรองความสด ใหม่ สะอาด ปลอดภัย

สดชื่น by เจียไต๋ฟาร์ม ยังได้ปรับลุคให้ดูทันสมัยขึ้น เป็นกันเอง มุ่งเป้าเป็นเครื่องดื่มสำหรับคนรุ่นใหม่ที่รักสุขภาพ ซึ่งจะทำให้การดื่มน้ำผักผลไม้ที่ดื่มยาก เป็นเรื่องที่สนุก อร่อย ง่าย และได้ประโยชน์แบบเต็มๆ แก้ว

เมนูซิกเนเจอร์ของ สดชื่น by เจียไต๋ฟาร์ม ที่พลาดไม่ได้ ได้แก่ Melon Smoothie ที่นำเนื้อเมล่อนมรกตมาปั่นอย่างละมุน ให้ความหอมหวานที่พอดี อร่อย ชื่นใจ หรือจะลิ้มลองสูตรเครื่องดื่มบูสต์ความสดชื่นอย่าง Triple Fresh ความลงตัวของแตงโม แอปเปิ้ล และใบมิ้นต์ หวานอมเปรี้ยวและสดชื่นด้วยกลิ่นหอมๆ เพิ่มความกระปรี้กระเปร่า และยังเอาใจสายช็อกโกเลิฟเวอร์ด้วยเมนู Rocky Pumpkin ฟักทองเนื้อหวานละมุน ผสมผสานกล้วยหอม และผงโกโก้ อร่อยเข้มข้น

สดชื่น by เจียไต๋ฟาร์ม จะช่วยให้การดื่มน้ำผักผลไม้ที่มีคุณภาพ ในรสชาติอร่อย ได้สุขภาพดี ไม่เป็นเรื่องยากอีกต่อไป พบกันได้แล้ววันนี้ที่ ป็อปอัพสโตร์ สดชื่น by เจียไต๋ฟาร์ม ที่ลาน วันนี้ ณ ชั้น 1 โซน Outdoor (บ่อทราย) ศูนย์การค้าเซ็นทรัล อีสต์วิลล์ นอกจากนี้ สามารถติดตามกิจกรรมและสาขาอื่นๆ เพิ่มเติมได้ทาง Facebook: Sodchuen

#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ