“เปาวิสุทธิ์” เข้าตา “บิ๊กโก”

“เปาวิสุทธิ์” เข้าตา “บิ๊กโก” รับหน้าที่คุมการแข่งขันโชว์ฝีมือ “อภิเชษฐ์” ป้องแชมป์ WBC Asia 26 พ.ย.   

ผศ.วิสุทธิ์ ยิ่งอุปการ รองประธานผู้ตัดสินสภามวยแห่งเอเซีย (WBC Asia) ถือเป็นลูกหม้อขององค์กรที่ได้รับความไว้วางใจให้ทำงานตัดสินมวยคู่สำคัญๆหลายต่อหลายคู่ ล่าสุด “บิ๊กโก” พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ มอบหมายให้ทำหน้าที่สำคัญอีกบทบาทหนึ่ง คือ “ผู้ควบคุมการแข่งขัน” (Supervisor) ได้ฤกษ์โขว์ผลงาน มวยป้องกันแชมป์ WBC Asia รุ่น 135 ป. ของ อภิเชษฐ์ เพชรมณี กับผู้ท้าชิงจากฟิลิปปินส์ “เออร์นี่ ซานเซส” (Ernie Sanchez)

“บิ๊กโก” พล.ต.อ.โกวิท ภักดีภูมิ ประธาน WBC Asia ขับเคลื่อนองค์กร ยืนหนึ่งในภาคพื้นเอเชียมาอย่างยาวนาน พร้อมด้วยการสนับสนุนคนดีมีฝีมือให้ทำงานอย่างเต็มที่ เพื่อความเจริญก้าวหน้าอย่างไม่ปิดกั้น ล่าสุดสนับสนุน “เปาวิสุทธิ์” ผศ.วิสุทธิ์ ยิ่งอุปการ กรรมการผู้ตัดสินที่ทำหน้าร่วมกับองค์กรตั้งแต่ปี 2554 ปัจจุบันเป็นรองประธานผู้ตัดสินฯ ให้ทำหน้าที่ผู้ควบคุมการแข่งขัน (Supervisor) อีกบทบาทหนึ่ง ในขณะที่การทำหน้าที่กรรมการผู้ตัดสินก็ยังดำเนินต่อไป 

“บิ๊กโก” เผยว่า “ผศ.วิสุทธิ์ ทำหน้าที่ตัดสินมวยสากลให้กับองค์กรตั้งแต่ปี 2554 ร่วม 30 คู่ อีกทั้งยังเป็นวิทยากรอบรมผู้ตัดสินให้แก่ “WBC MuayThai” ด้วย ซึ่งเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาได้ขึ้นเป็นประธานผู้ตัดสินของสนามมวยเวทีช่อง 7 สี เชื่อว่าบทบาทในการทำหน้าที่ “ผู้ควบคุมการแข่งขัน” จะทำให้เขาเจริญก้าวหน้าในงานมวยมากขึ้นอีก” 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ