"บิ๊กโจ๊ก"ลงสุราษฎร์ธานี

"บิ๊กโจ๊ก"ลงสุราษฎร์ธานีติดตามคดียิง"นายสมพร"ดับหน้าโรงพยาบาล

วันนี้ 21 พ.ย.65 ที่ห้องประชุมตำรวจภูธรจังหวัดสุราษฎร์ธานี พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร., เปิดเผยลงพื้นที่ประชุมติดตามความคืบหน้าคดีกรณีเมื่อวันที่ 11 พ.ย.65 ที่ผ่านมา นายสมพร สินทอง อายุ 45 ปี ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวน ขับรถยนต์ประกบและใช้อาวุธปืนหลายกระบอกยิงถล่มเสียชีวิตขณะขับรถกระบะของตน เหตุเกิดที่บริเวณถนนหน้าโรงพยาบาลสมเด็จพระยุพราชเวียงสระ หมู่ 4 ต.บ้านส้อง อ.เวียงสระ จ.สุราษฎร์
ธานี พื้นที่ สภ.เวียงสระ ภ.จว.สุราษฎร์ธานี โดยมีพล.ต.ท.สุรพงษ์ ถนอมจิตร ผบช.ภ.8,   พล.ต.ต.วันไชย เอกพรพิชญ์ ,พล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผบก.ภ.จว.สุราษฎร์ธานี และเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน 

   พล.ต.อ.สุรเชษฐ์  กล่าวว่าคดีมีความคืบหน้าไปมาก โดยทราบว่าผู้ตายมีคู่กรณีที่มีความขัดแย้งเกี่ยวกับธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ซึ่งผู้ตายยื่นประมูลงานได้หลายครั้ง อาจทำให้มีผู้ที่เสียผลประโยชน์เกิดความไม่พอใจและจ้างวานก่อเหตุดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้รวบรวมพยานหลักฐานขออนุมัติศาลจังหวัดสุราษฎร์ธานี ออกหมายจับผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้จำนวน 6 ราย จับกุมแล้วจำนวน 3 ราย ประกอบด้วย 1. นายธนากร  อายุ 30 ปี เป็นคนยิงผู้ตาย (จับกุม 18 พ.ย.65) ,2. นายกรัณย์  อายุ 39 ปี เป็นคนขับรถพาไปยิง (จับกุม 18 พ.ย.65) และ
3. นายธรรมรินทร์  อายุ 55 ปี เป็นผู้ร่วมวางแผนก่อเหตุ (จับกุม 19 พ.ย.65) ในความผิดฐาน ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาไตร่ตรองไว้ก่อน และร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนฯ และร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต

พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ กล่าวอีกว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งสามให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา และจะมีการนำผู้ต้องหาทั้งสามนำชี้ที่เกิดเหตุประกอบคำรับสารภาพ ในวันเดียวกัน ภริยาของนายสมพร ฯ ผู้ตายเข้ามอบดอกไม้ขอบคุณ พล.ต.อ.สุรเชษฐ์ ฯ ที่ช่วยเร่งรัดติดตามคดีจนสามารถออกหมายจับและจับกุมผู้ต้องหาบางส่วนมาได้

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ