"รวมแผ่นดิน" ลั่นกลองรบ

"รวมแผ่นดิน ลั่นกลองรบสู้ศึกการเลือกตั้ง"

ดร.คมสัน พันธุ์วิชาติกุล โฆษกพรรครวมแผ่นดิน แจ้งว่าวันนี้ (6 พย.) สมาชิกพรรครวมแผ่นดิน 500 คน เข้าร่วมการประชุมเลือกสมาชิกพรรครวมแผ่นดินเพื่อจัดตั้งสาขาพรรค ภาคเหนือ จังหวัดเชียงใหม่
     
โดยมี นายมนตรี พรมวัน เป็นประธานฯ พร้อม ดร.คมสัน เป็นเลขาในที่ประชุม นายจำลองครุฑขุนทด เลขาพรรคฯ เป็นประธานจุดธูปเทียน และชี้แจงนโยบายพรรค ทาง กกต.จังหวัด ได้เข้าร่วมสังเกตุการณ์ ในที่ประชุมมีมติเลือกคณะกรรมการ 8 คน โดย น.ส.กชพร เวโรจน์ เป็นหัวหน้าสาขาพรรครวมแผ่นดิน ภาคเหนือ
     
น.ส.กชพร ได้ให้คำมั่นสัญญาว่าจะทำงานเพื่อพี่น้องประชาชน ประเทศชาติ อ้อนพี่น้องชาวเชียงใหม่เป็นภาษาเหนือ ขอโอกาสพรรครวมแผ่นดินเข้ามาดูแล ส่งเสริม แก้ไข จัดการปัญหาของชาวภาคเหนือ ชาวเชียงใหม่ให้ดียิ่งขึ้น เนื่องจาก น.ส.กชพร เป็นคนเชียงใหม่ รักเชียงใหม่ รักภาคเหนือ รักเมืองไทย และยึดมั่นในชาติ ศาสนา พระมหากษัตริย์ มีความมุ่งมั่น พร้อมดูแลชาวเหนือและช่วยกันพัฒนาประเทศอย่างจริงจัง จริงใจ 

และในวันที่ 26 พ.ย.นี้ จะมีการจัดประชุมใหญ่วิสามัญสัญจรเป็นครั้งแรกที่ จ.เชียงใหม่ เพื่อปรับเปลี่ยนโครงสร้างของพรรคให้ดียิ่งขึ้น ได้มีการทาบทามบุคลากรที่มีคุณภาพเพื่อมาเสริมสร้างความแข็งแกร่งภายในพรรค ดำเนินขับเคลื่อนกิจกรรมเพื่อนำไปสู่ชัยชนะในการเลือกตั้งที่จะมาถึงนี้

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ