"พิพัฒน์" ประธานเปิดงาน "เพชรบุรีมาราธอน

"พิพัฒน์ รมว.ท่องเที่ยว" เป็นประธานเปิดงาน "เพชรบุรีมาราธอนครั้งที่ 1" 11 ธ.ค. นี้ แน่นอน
!
วันที่ 24 พฤศจิกายน 2565 ที่สมาคมชาวเพชรบุรี นายยุทธนา หยิมการุณนายกสมาคมชาวเพชรบุรี เปิดเผยว่า ได้รับเกียรติจาก นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ให้เกียรติมาเป็นประธานกดปุ่มเปิดการแข่งขัน "เพชรบุรีมาราธอน ครั้งที่ 1" ที่จะเริ่มทำการแข่งขันในวันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม 2565 โดยกิจกรรมเริ่มตั้งแต่เวลา 03.30 น. ณ จุดปล่อยตัวริมหาดชะอำ จังหวัดเพชรบุรี 
     
ในส่วนการเตรียมความพร้อม ทางสมาคมชาวเพชรบุรี พร้อมทั้งคณะกรรมการฯ ได้เตรียมต้อนรับนักกีฬาที่ร่วมสมัครเข้าร่วมการแข่งขันในครั้งนี้ อย่างเต็มที่ ซึ่งได้รับความร่วมมือจากหลายหน่วยงานในจังหวัดเพชรบุรี ตลอดทั้งผู้ประกอบการภาคเอกชน และประชาชนในจังหวัดเพชรบุรี ร่วมให้การสนับสนุนคอยเป็นเจ้าบ้านที่ให้การต้อนรับผู้มาเยือนอย่างดี
      
ซึ่งการจัดแข่งขัน "เพชรบุรีมาราธอนครั้งที่ 1" นี้ จะนำเงินรายได้มาสู่พื้นที่จังหวัดเพชรบุรี โดยจะมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวในจังหวัดเพชรบุรี มากยิ่งขึ้น ซึ่งในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี มีแหล่งท่องเที่ยวหลากหลาย มีชายทะเลที่สวยงาม อาหารทะเลสดๆ จากหลากหลายแห่ง พร้อมทั้งแหล่งน้ำจืดบนแก่งกระจาน ซึ่งเป็นพื้นที่บนภูเขา มีความสวยงามของป่าไม้ที่สร้างความร่มเย็น คาดว่าจะดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ เข้ามาเยี่ยมชมดูความสวยงาม ในดินแดนเมืองเพชรบุรี อีกทั้งสถานที่สำคัญหลายๆ ที่ ควรค่าแก่การเยี่ยมชม พร้อมเก็บภาพถ่ายไว้เป็นที่ระลึก
      
ซึ่งการเดินทางจากกรุงเทพฯ ใช้เวลาเพียงไม่เกิน 2 ชั่วโมง ท่านก็สามารถมาสู่เมืองแห่งพระพุทธศาสนา จังหวัดเพชรบุรี  โดยตลอดทั้งสองฝั่งทางมีสินค้าในพื้นที่เตรียมคอยไว้บริการ เช่น ขนมหม้อแกง ลูกชุบ ขนมหวานชนิดต่างๆ ของเมืองเพชรบุรี ที่โด่งดังและรสชาติอร่อยสมคำร่ำลือ เตรียมพร้อมไว้บริการ มาเที่ยวงาน "เพชรบุรีมาราธอนครั้งที่ 1" ในครั้งนี้ สุขภาพดี มีความสุข เพิ่มรอยยิ้มให้กับครอบครัวและผู้ที่ร่วมเดินทางอย่างแน่นอน

#สมาคมชาวเพชรบุรี
#สมาคมหนังสือพิมพ์ส่วนภูมิภาคแห่งประเทศไทย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ