ท่าเรือ บุกพ่าย แบงค็อก

แพ้แล้ว! ท่าเรือ บุกพ่าย แบงค็อก 1-3 เกมเดือด 2 แดงฟุตซอลลีก

ฟุตซอลไทยลีก 2022 เลกสอง แมตซ์เดย์ 15 วันเสาร์ที่ 29 ต.ค.65 บิ๊กแมตซ์ที่อาคารเฉลิมพระเกียรติ 72 พรรษา มีนบุรี "อัศวินเมืองหลวง" แบงค็อก บีทีเอส ทีมอันดับ 6 เปิดบ้านรับมือ "โต๊ะเล็กสิงห์คลองเตย" การท่าเรือ เอเอสเอ็ม รองจ่าฝูง หนึ่งเดียวที่ยังไม่แพ้ใครในซีซั่นนี้ โดยมีการถ่ายทอดสดผ่าน AIS PLAY และ T-SPORTS 7 

ครึ่งแรก แบงค็อก บีทีเอส อาศัยความเฉียบคม จบได้ 2 ประตู จาก โรดริกินโญ่ น.8 และ นาวิน รัตนวงษ์สวัสดิ์ น.14 พร้อมกับเกมที่เดือดสุด ๆ มีใบแดงเกิดขึ้นฝั่งละใบ วิวัฒน์ ไทยเจริญ ของเจ้าบ้านโดนไล่ก่อน น.10 ส่วน ณัฐวุฒิ หมัดยะลาน ของการท่าเรือ โดนใบแดง น.19 จบครึ่งแรก แบงค็อก บีทีเอส นำ 2-0 

ส่วนครึ่งหลัง การท่าเรือ เอเอสเอ็ม มาตีไข่แตกไล่ 1-2 จาก มาร์กอส วินิซิอุส น.31 ก่อนที่ แบงค็อก บีทีเอส จะมาเจาะประตูที่ 3 จาก อราซ่า น.37 

จบเกม แบงค็อก บีทีเอส ชนะ การท่าเรือ เอเอสเอ็ม 3-1 ทำให้ แบงค็อก บีทีเอส มีเพิ่มเป็น 30 แต้ม ยังอยู่ที่ 6 ของตาราง ส่วน การท่าเรือ เอเอสเอ็ม แพ้เกมแรก ยังอยู่ที่ 2 เหมือนเดิม 

ส่วนผลการแข่งขันอีกคู่ ห้องเย็นท่าข้าม เสมอ แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด 2-2 ทำให้ ห้องเย็นท่าข้าม ยังนำเป็นจ่าฝูงที่ 37 แต้มจาก 15 นัด ส่วน การท่าเรือ เอเอสเอ็ม ยังเป็นรองจ่าฝูง มี 36 แต้ม ส่วนที่ 3 แบล็คเพิร์ล ยูไนเต็ด 33 แต้ม 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ