เด็กไทยคว้าแชมป์การใช้ภาษาอังกฤษ

2 หน่วยงานภาคภูมิใจกับเด็กไทยที่คว้าแชมป์อันดับ 1 ของการใช้ภาษาอังกฤษ
     
   เมื่อวันที่ 27 กันยายน 2565 ณ ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ นายพรชัย พิศาลสิษฐ์กุล นายกสมาคมการศึกษาเอกชนนอกระบบประเทศไทย พร้อมด้วยนางสาวศศิภัสส์ศา มลิพันธ์ สถาบัน TBIZ ผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันในประเทศไทย ร่วมให้การต้อนรับ นายชินดนัย พรสิงห์ ผู้เข้าแข่งขันระดับ B2, นายณัฐพัชร์ วรชยุตพงศ์  ผู้เข้าแข่งขันระดับ B1 และคณะ เป็นตัวแทนประเทศไทยเดินทางไปแข่งขันภาษาอังกฤษ KGL Contest English Olympiad 2022 Stage 3 จัดขึ้นที่ เมืองเทสซาโลนิกิ ประเทศกรีซ ระหว่างวันที่ 23-25 กันยายน 2565 ที่ผ่านมา ผลการแข่งขัน นาย ชินดนัย พรสิงห์  ได้รับรางวัลชนะเลิศอันดับ 1 ของปี 2022 สร้างชื่อเสียงให้กับประเทศไทย
        การแข่งขันนี้จัดโดย: (ITA) 
International Testing Authority U.K ( Headquarter  in Ireland) 
สมาพันธ์การทดสอบนานาชาติประเทศไอร์แลนด์ สหราชอาณาจักร โดยสถาบัน HELEX เป็นผู้รับอนุญาตและผู้ดำเนินการจัดการแข่งขันในประเทศไทยคือสถาบัน TBIZ (โรงเรียนศูนย์การศึกษาเทคโนโลยีและภาษาธุรกิจ) โดยมี สำนักงานคณะกรรมการส่งเสริมการศึกษาเอกชน กระทรวงศึกษาธิการ และ สมาคมการศึกษาเอกชนนอกระบบแห่งประเทศไทย ให้การสนับสนุนการจัดการแข่งขันเป็นอย่างดี โดยแบ่งการแข่งขันจัดขึ้น 3 รอบ 
รอบที่ 1 วันเสาร์ที่ 28 พฤษภาคม 2565  จัดสอบในประเทศไทย สอบแข่งขันพร้อมกันมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก  รอบที่ 2 วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2565 เป็นรอบคัดเลือกตัวแทนประเทศไทยและคัดเลือกตัวแทนภูมิภาคเอเชีย  และรอบที่ 3 วันที่ 23-25 กันยายน 2565 Global Event แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมที่ เมืองเทสซาโลนิกิ ประเทศกรีซ  สามารถติดตามรายละเอียดการแข่งขัน KGL Contest English Olympiad ของปี 2023 ได้ทาง www.tbiz-education.com
ซึ่งจะเปิดรับสมัครอีกครั้งช่วงปลายปีนี้

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ