ลูกหนังขาสั้น “อิเดมิตสึ 18 ปี ก.

ลูกหนังขาสั้น “อิเดมิตสึ 18 ปี ก.” พฤหัสนี้เตะ 3 คู่
“เจ้าสัวน้อย” สดใส , วัดสุทธิ-สุรศักดิ์” น่าจะเข้าวิน

การแข่งขัน อิเดมิตสึ ฟุตบอลนักเรียนกรมพลศึกษา ประจำปี 2565 รุ่น 18 ปี ก.ลีก พรีเซนเต็ดบาย อีโก้สปอร์ต ชิงถ้วยพระราชทาน สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารีประจำวันพฤหัสบดีที่ 29 กันยายน  2565 มีเตะ 3 คู่ ของสาย เอ.  ที่สนามโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี มีเตะ 2 คู่ เวลา 13.00 น. โรงเรียนวัดสุทธิวราราม พบกับ สารวิทยา  , เวลา 15.00 น. อัสสัมชัญธนบุรี พบกับ ท่าข้ามพิทยาคม และอีก 1 คู่ แข่งกันที่สนามโรงเรียนสุรศักดิ์มนตรี เวลา 12.00 น. เทศบาลนคร นครสวรรค์ พบกับ สุรศักดิ์มนตรี 
 อัสสัมชัญธนบุรี (1)  – ท่าข้ามพิทยาคม ( 3 ) ... “เจ้าสัวน้อย” อัสสัมชัญธนบุรี ผลงานนัดล่าสุดสะดุดเสมอกับ ราชวินิตบางแก้ว 1-1 แต่ยังคงยึดหัวหาดของสาย เอ.อย่างเหนียวแน่น นัดนี้เจอกับ ท่าข้ามพิทยาคม ทีมนี้ยิ่งเล่นยิ่งดี นัดล่าสุดเพิ่งจะชนะ วัดสุทธิวราราม 4-3 แต่ปัญหาก็คือจะไม่มีตัวหลัก 4 คนได้แก่ จิรพงศ์ แช่มสกุล, ธนกฤต ล้อมนาค , ต้นตะวัน ปุนทมุณี และ พัชรพล เหล็กกุล ที่ติดทีมชาติชุด ยู 17 ปี ทำให้เกมรุก และ เกมรับ ขาดประสิทธิภาพอย่างเห็นได้ชัด จึงไม่น่าจะต้าน “เจ้าสัวน้อย” ได้อย่างแน่นอน ฟันธง อัสสัมชัญธนบุรี ชนะอย่างน้อย 2 ประตู 
วัดสุทธิวราราม (5) - สารวิทยา ( 8 ) .... “สิงห์สะพานปลา” นัดล่าสุดเพิ่งจะอกหักแพ้ ท่าข้ามพิทยาคม 3-4 เปรียบเสมือนเลือดเข้าตา ต้องการ 3 แต้มอย่างมากเพื่อการันตีหนีตกชั้น นัดนี้เจอกับ สารวิทยา (แชมป์ไพรม์มินิสเตอร์) ที่ผลงานไม่สู้ดีนัก นัดล่าสุดเพิ่งจะเสมอกับ วิชูทิศ 0-0 หากต้องการลุ้นหนีตกชั้นนัดนี้ต้องมี 3 แต้มเท่านั้น ทีมหนึ่งต้องการ 3 แต้มเพื่อการันตีหนีตกชั้น แต่อีกทีมหนึ่งตกชั้นไปแล้วค่อนตัว ต้องการ 3 แต้มกับโอกาสสุดท้ายในการหนีตกชั้น สถานการณ์ไม่แตกต่างกันมากนัก มองว่า “วัดสุทธิวราราม” เบียดเอาชนะได้ 2-1 
เทศบาลนคร นครสวรรค์ ( 6 ) - สุรศักดิ์มนตรี ( 7 ).... นครสวรรค์ เป็นอีกทีมหนึ่งที่ผลงานลุ่ม ๆ ดอน ๆ ยังหาความแน่นอนไม่ได้ ตอนนี้มี 4 แต้ม เหลืออีก 2 นัด หากเก็บ 3 แต้มได้ จะรอดพ้นจากการตกชั้นทันที ขณะที่ สุรศักดิ์มนตรี นัดล่าสุดเพิ่งจะเสมอ วิชูทิศ 1-1 โดย สุรศักดิ์ เป็นทีมที่แรงต้นมักจะยิงนำคู่แข่งตลอด แต่สุดท้ายจบลงด้วยการไม่ชนะ นัดนี้เป็นนัดที่ 6 ต้อง 3 แต้มเพียงอย่างเดียว กับโอกาสดิ้นเพื่อหนีการตกชั้น ได้เปรียบที่เล่นในบ้าน หากไม่สามารถเก็บ 3 แต้มได้จะทำให้ตกชั้นทันที มองว่า “สุรศักดิ์มนตรี” ดีกว่าเล็กน้อย น่าจะเบียดชนะ 1-0 หรือ 2-1 
วันนี้ (29 ก.ย.) มีเตะแค่ 3 คู่ ทั้งหมดนี้ทรรศนะของ “ดำ อ่อนนุช”  ไม่ใช่ก็ใกล้เคียง   
 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ