ผ้ายันต์”พยัคฆโชค”

ผ้ายันต์”พยัคฆโชค” พระอาจารย์โชคดี 

พระอาจารย์โชคดี – “พระครูวศินปริยัตยากร” (สมภูมิ สมจิตโต) เจ้าอาวาสวัดไก่เตี้ย แขวงและเขตตลิ่งชัน กทม. หรือ “พระอาจารย์โชคดี” พระเกจิอาจารย์ชื่อดัง ที่มีคณะศิษยานุศิษย์เข้าไปกราบนมัสการจำนวนมาก ปัจจุบันท่านติดทำเนียบพระปฏิบัติดีและเป็นพระผู้ใหญ่ที่ได้รับความเลื่อมใสศรัทธาจากศิษย์ยานุศิษย์ทั่วประเทศ

พระอาจารย์โชคดี ได้จัดมีพิธีสวดนพเคราะห์ เพื่อขอพรเทพยดาดาวพระเคราะห์ ซึ่งสถิตในดวงชะตาให้มาช่วยปัดเป่าทุกข์ภัย บันดาลให้เกิดสวัสดิมงคล มีความสุขสมบูรณ์เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้ายิ่งขึ้น ปราศจากอุปสรรคหายนะภยันตรายทั้งปวง แกศิษย์ยานุศิษย์และผู้ที่เข้าร่วมพิธี ซึ่งในพิธี มีผ้ายันต์ รุ่น”พยัคฆโชค” เป็นรุ่นแรกที่พระอาจารย์โชคดี ท่านได้จัดสร้างหลังจากมาเป็นเจ้าวาสวัดไก่เตี้ย นำมาติดอยู่ที่สายสิญจน์ เพื่อเข้าร่วมพิธี หลังจากเสร็จพิธแล้วผู้ที่เข้าร่วมพิธี สามารถนำกลับไปบูชาได้

สำหรับผ้ายันต์รุ่นนี้เป็นที่ต้องการของผู้ที่ชื่นชอบ จำนวนมาก โดยทางพระอาจารย์โชคดี ท่านจัดสร้างเพียง 1,999 ผืนเท่านั้น ซึ่งในพื้นผ้ายันต์มีความหมายและภาพที่คมชัดสวยงามตามพุทธศิลป์ เสือแต่หน้าเป็นปี่เซียะ นั่นหมายความว่า นำความโชคดีกินเงิน กินทองเข้ามา แข้งเป็นสิงห์หมายถึงความมั่นคงแข็งแรง หางพันกันเป็นเลขแปด ซึ่งเป็นเลขมงคล และชูธงโชคดี คือมีความร่ำรวย โชคดีตลอดปีและตลอดไป 

สำหรับยันต์ที่อยู่ในผืนผ้ายันต์นั้นก็จะมียันต์เกราะเพชร ยันต์เมตตามหานิยม คงกระพันชาตรี มีอักขระยันต์ดีทุกด้าน

สำหรับผ้ายันต์ผืนนี้ที่เป็นที่ฮือฮากันอยู่ปัจจุบัน เพราะมีประสบการณ์จากพ่อค้าแม่ค้าที่มาเข้าร่วมพิธีสวดนพเคราะห์และ ได้นำไปบูชา ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ามีผ้ายันต์แล้วโชคดีจริงๆ

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ