4กำปั้นไทย​ ประเดิมหรู​ คว้าชัยลุยรอบ2

4กำปั้นไทย​ ประเดิมหรู​ คว้าชัยลุยรอบ2

ทีมนักมวยเยาวชนไทยประเดิมผลงานวันแรกสวยหรู คว้าชัยชนะได้หมดทั้ง4คนผ่านเข้ารอบ2 ของศึกมวยไทยเยาวชนชิงแชมป์โลก 2022 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย ฉลองวันแม่12 สิงหาคม ได้อย่างประทับใจ โดยทางนอ.บุญส่ง นวลย่อง หัวหน้าสต๊าฟโค้ช พอใจผลงานชกได้ตามแผนที่วางเอาไว้ เชื่อว่ามีสิทธิ์ทะลุเป้าเกิน 5เหรียญทอง

    การแข่งขันมวยไทยเยาวชนชิงแชมป์โลก หรือ อิฟม่า ยูธ เวิล์ดแชมเปี้ยนชิพ 2022 ที่กรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลเซีย เมื่อวันที่ 12 สิงหาคม เป้นวันแรกของการแข่งขันโดยเจ้าภาพได้จัดเวทีเอาไว้ถึง3เวทีในการแข่งขันครั้งนี้เนื่องจากมีชาติต่างๆกว่า 98ชาติส่งทีมเข้าร่วมแข่งขัน สำหรับผลงานของนักกีฬาไทยที่ลงแข่งขัน 4รุ่นผลมีดังนี้
 รุ่น48กก.ชาย อายุ 16-17ปี รอบแรก  มะฮาวารีร์ สังเกะ พบกับ ชาอุด อัล ชูไบดี้ จากอิรัก โดยเกมคู่นี้นักชกไทยเดินเปิดเกมบุกตั้งแต่ยกแรก วางแข้งสลับต่อยหมัดทำได้ดีกว่า แม้ว่านักชกอิรักพยายามตอบโต้แต่ยังไม่เข้าเป้า ปะทะไปแล้วนักชกไทยแกร่งบดเอาชนะคะแนนขาดลอย 30-27 ผ่านเข้ารอบ2ต่อไป

   รุ่น 54กก.ชาย อายุ 16-17ปี รอบแรก ณภัทร สองเมือง เอาชนะน็อกอเล็กซี่ ทอร์บิน จากคาซักสถาน ยก2 ,รุ่น 48กก.ชาย อายุ 14-15ปี ทวีชัย พูดเพราะ ชนะคะแนน อีเบรสท์ ลีดอห์ จากอินเดีย 30-27 และรุ่น 51กก.ชาย อายุ 16-17ปี  ณฐกร จีนขุ้น ชนะน็อก คาอัว ริเบโร่ จากบราซิล ยกแรก   

   หลังจากเสร็จสิ้นการแข่งขันในวันแรกของทีมมวยไทย นอ.บุญส่ง นวลย่อง หัวหน้าสต๊าฟโค้ชทีมมวยไทย เผยว่า พอใจในภาพรวมของการชกครั้งนี้ เราได้เสียงเชียร์จากน้องๆจากจ.นราธิวาส ที่ยกทีมงานมาเชียร์ทำให้นักกีฬาของเราชกดีมาก ตอนนี้ยังไม่อยากหวังอะไรมากขอให้ชกตามมาตรฐานของตัวเองไว้ก่อน ยังหวังแค้ 5เหรียญทองเหมือนเดิมก่อนแต่ไม่แน่มีสิทธิ์ทะลุเป้าก็ได้ต้องดูรอบลึกกว่านี้ก่อนครับ

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ