กกท. จัดตั้งศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย

กกท. จัดตั้งศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทยง (Team Thailand Administration Center) ในการแข่งขันกีฬา The World Games 2022

 นายประชุม  บุญเทียม รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา และนางโปรดปราน  สมานมิตร  รองผู้ว่าการ กกท. ฝ่ายยุทธศาสตร์และเทคโนโลยีสารสนเทศ  ร่วมประชุมหารือเรื่องการดูแลนักกีฬาทีมชาติไทย และการถ่ายทอดสดการแข่งขันมหกรรมกีฬา The World Games 2022 ณ ศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย (Team Thailand Administration Center) โดยมี ผู้บริหาร กกท. ร่วมประชุม เมื่อวันที่ 10 กรกฎาคม 2565 ตามเวลาท้องถิ่น

 สำหรับศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทย (Team Thailand Administration Center) จัดตั้งขึ้นระหว่างวันที่ 7-17 กรกฎาคม 2565 ณ เมืองเบอร์มิ่งแฮม  ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยใช้เป็นศูนย์อำนวยการคณะนักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาเวิลด์เกมส์ ครั้งนี้ เพื่อเป็นการพัฒนาศักยภาพของนักกีฬาไทย ระหว่างการแข่งขัน ซึ่ง กกท. ได้นำเอาวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้ามาฟื้นฟูสภาพร่างกาย และเสริมสร้างความแข็งแกร่งให้กับนักกีฬาทีมชาติไทย โดยจะช่วยในการฟื้นฟูสมรรถภาพนักกีฬาให้มีความพร้อม ทั้งด้านการรักษา การบาดเจ็บนทางกายภาพบำบัด, การนวดผ่อนคลายกล้ามเนื้อ และวิทยาศาสตร์การกีฬาด้านอื่นๆ อย่างครบถ้วน

ทั้งนี้ ขอเชิญชวนพี่น้องชาวไทยร่วมเป็นกำลังใจให้กับทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขันมหกรรมกีฬา “เวิลด์เกมส์ 2022” ที่ เมืองเบอร์มิ่งแฮม รัฐอลาบามา ประเทศสหรัฐอเมริกา ระหว่างวันที่ 7-17 กรกฎาคม 2565 โดยสามารถรับชมถ่ายทอดสดการแข่งขันได้ ผ่านทางช่อง T Sports 7.


ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ