ททท.กระตุ้นการท่องเที่ยว

ททท.กระตุ้นการท่องเที่ยว

"ททท.จับมือพันธมิตรกระตุ้นการท่องเที่ยวด้วยแคมเปญ“เมืองรอง ต้องไป ลองเที่ยว เดี๋ยวก็รัก” หวังกระตุ้นคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อให้เดินทางท่องเที่ยวพื้นที่เมืองรองมากยิ่งขึ้น !!
การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.)จับมือพันธมิตร True You ร่วมกันกระตุ้นเศรษฐกิจท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองรองให้กลับมาคึกคักมากยิ่งขึ้น ด้วยแคมเปญ“เมืองรอง ต้องไปลองเที่ยว เดี๋ยวก็รัก” หวังกระตุ้นคนรุ่นใหม่ที่มีกำลังซื้อให้เดินทางท่องเที่ยวในพื้นที่เมืองรอง  โดยนำเสนอสิทธิพิเศษสำหรับการใช้บริการต่างๆ อาทิ โรงแรม ร้านอาหาร สปา มากกว่า 200 แห่งที่เข้าถึงทุกไลฟ์สไตล์ลูกค้าทรูทั่วทุกภูมิภาคในประเทศไทย เพื่อสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ ให้สมกับคำว่า"ความสุขที่แท้จริงคือการมีกันและกัน"อีกทั้งยังเป็นการผลักดันให้เกิดการเดินทางท่องเที่ยวไปยังสถานประกอบการและก่อให้เกิดเศรษฐกิจหมุนเวียนภายในประเทศ พร้อมไปกับการส่งเสริมสินค้าที่มีนวัตกรรมสร้างสรรค์ เพื่อตอบสนองพฤติกรรมนักท่องเที่ยวที่มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้น   
ทั้งนี้ผู้สนใจสามารถเลือกช่องทางในการรับสิทธิพิเศษได้จาก 2 ช่องทาง คือแอปพลิเคชั่น True ID  และ www.trueyou.co.th โดยดาวน์โหลดสิทธิพิเศษเพื่อนำไปใช้ในการเดินทางได้ตั้งแต่วันนี้ –  31 สิงหาคม  2565 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์และความพิเศษ ได้ที่ https://privilege.trueid.net/th/thematic/0gwD9nBREW56 

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ