“จีระพันธ์” เก็บเพิ่มอีก 1 ทอง เพาะกายเอเชีย

“จีระพันธ์” เก็บเพิ่มอีก 1 ทอง เพาะกายเอเชีย

   
  เพาะกายไทยเก็บได้เพิ่มอีก 1 ทองจาก “จีระพันธ์ โป่งคำ” แชมป์ซีเกมส์ ในรุ่นเพาะกายชายน้ำหนักไม่เกิน 60 ก.ก.และอีก 2 ทองแดง ศึกเอเชีย รวมแล้ว 3 วัน ได้  9 ทอง 4 เงิน 7 ทองแดง ยังเหลือลุ้นแชมป์ในวันสุดท้ายจากอีก 3 นักเบ่งกล้าม
      การแข่งขันกีฬาเพาะกายและฟิตเนสชิงแชมป์เอเชีย ครั้งที่ 54 ที่ เกาะมาฟูชิ ประเทศมัลดีฟส์ เป็นการแข่งขันวันที่สาม มีการชิงชัยในประเภทเพาะกาย ชาย และแอธเลติกฟิสิคชาย โดยมีนักกีฬาชายลงแข่งขัน 7 คน
      ซึ่งปรากฏว่า ทัพนักกีฬาเพาะกายทีมชาติไทยทำผลงานได้เพิ่มอีก 1 เหรียญทองจาก จีระพันธ์ โป่งคำ เจ้าของเหรียญทองจากซีเกมส์ ครั้งที่ 31  ที่เวียดนาม ในรุ่นเพาะกายชายน้ำหนักไม่เกิน 60 ก.ก.ส่วนเหรียญเงินเป็นของ มาเวิน อับดุลลาห์ จากมาเลเซีย เหรียญทองแดงเป็นของ วิกเน เอ็มจากอินเดีย
      สำหรับอีก 2 เหรียญทองแดงได้จาก เอกพล สุขทอง เจ้าของเหรียญทอง ซีเกมส์ ครั้งที่ 31  ที่เวียดนาม ที่ได้เหรียญทองแดงรายการนี้ ในประเภทแอธเลติคฟิสิค รุ่นความสูงไม่เกิน 175 ซม. และอีกเหรียญมาจาก เรือโทดำรงศักดิ์ สร้อยศรี ปะเภทแอธเลติคฟิสิค รุ่นความสูงเกิน 180 ซม. โดยเหรียญทองตกเป็นของนักกีฬาจากอิหร่าน เหรียญเงินเป็นของอินเดีย
   สรุป ในวันที่ 3 ไทย ได้ 1 ทอง 2 ทองแดง เมื่อ รวม 3 วัน ทัพนักกีฬาไทย ได้ 9 ทอง 4 เงิน 7 ทองแดง
    สำหรับในการแข่งขัน วันสุดท้ายจะมีนักกีฬาเพาะกายไทยลงแข่งขันใน รุ่นน้ำหนัก 70 ก.ก. วิชัย สิงห์ทอง, ผไทวัฒน์ เอกลวัฒน์ ในรุ่น 80 ก.ก. และ อภิชัย วันดี เจ้าของเหรียญทองซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เวียดนาม ในรุ่นน้ำหนักไม่เกิน 85 ก.ก.

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ