"เซซาร์" ขอโฟกัสเกมต่อเกม

 
"เซซาร์" ขอโฟกัสเกมต่อเกม รับกังวล "กัปตันช้าง" มีอาการบาดเจ็บรบกวน 

ความเคลื่อนไหวของทีมฟุตซอลชายทีมชาติไทย หลังประเดิมเกมแรกในมหกรรมกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 ที่เมืองฮานัม ประเทศเวียดนาม ด้วยการเอาชนะ มาเลเซีย 6-2 

ล่าสุด คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือสแปนิชของทีมชาติไทยกล่าว "วันนี้เราปล่อยนักกีฬาพักไม่มีโปรแกรมฝึกซ้อม และจะกลับมาฝึกซอมอีกครั้งในวันถัดไป เพื่อให้นักกีฬาได้ผ่อนคลาย"

"ผมค่อนข้างกังวลว่า กัปตันช้าง กฤษดา วงษ์แก้ว จะมีอาการบาดเจ็บรบกวน สภาพของเขาไม่ค่อยดี จากเกมที่เจอมาเลเซียเขายังเล่นไม่ได้เต็มที่ ผมก็ต้องคุยกับเชอโน่ นักกายภาพว่าเป็นอย่างไร แน่นอนว่าช้างส่งผลต่อทีมมาก เขาคอยกระตุ้นน้องๆ  ช่วยประคองทีม"

นอกจากนี้ เซซาร์ ยังกล่าวถึงผลการแข่ระหว่าง อินโดนีเซีย กับ เวียดนาม ที่เสมอกัน 1-1 ว่า "อินโดฯ มีทักษะความสามารถที่ดีเหมือนเดิม การเสมอกันของทั้งสองทีม ผมมองว่า เราไม่ได้เปรียบอะไรมากจากผลการแข่งขันนั้น  แม้ทั้งสองทีมจะเสมอกัน ถ้าเราเจอเมียนมาร์แล้วเราไม่มีแต้ม ก็ไม่มีอะไรได้เปรียบ ดังนั้นเรา ก็จะโฟกัสแต่ละเกม เป็นนัดต่อนัด"

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลชายทีมชาติไทยจะพบกับ เมียนมา ที่ ฮานัม ยิมเนเซียม ในวันที่ 16 พฤษภาคม 2565 เวล 16.00 น. ถ่ายทอดสดทางช่อง CH7HD

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ