“กู๊ดวิว” นำทีมกระโดดน้ำไทยลุยซีเกมส์

“กู๊ดวิว”ชวัลวัฒน์ นำทีมกระโดดน้ำไทย พร้อมลุยซีเกมส์ ที่เวียดนาม หวังคว้าเหรียญสร้างเซอร์ไพรส์ในการเเข่งขันให้ได้อีกครั้ง

พล.อ.เจริญ นพสุวรรณ เลขาธิการสมาคมกีฬาว่ายน้ำเเห่งประเทศไทย เเละนายสุชาติ พิชิ ผู้จัดการทีม เปิดเผยความเคลื่อนไหวนักกีฬากระโดดน้ำทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ 2021 ว่า”ล่าสุดทุกคนเดินทางถึง กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม เป็นที่เรียบร้อย เพื่อเตรียมตัวลงเเข่งขันรายการเเรกในวันที่ 8 พ.ค.  นักกีฬาทั้งหมดประกอบด้วย “กู๊ดวิว”ชวัลวัฒน์ จันทผดาวัลย์ ,ตฤณภัส สันติบุตร,อดิเทพ ขอพืชกลาง เเละขวัญชนก ขุนบุญจันทร์ โดยจะลงเเข่งในประเภทสปริงบอร์ด 1 เมตร หญิง ประเดิมรายการเเรกให้ทีมกระโดดน้ำไทย”

“โดยต้องขับเคี่ยวกับอีก 4 ชาติที่ร่วมเเข่งขันคือ เวียดนาม เจ้าภาพ ,มาเลเซีย,สิงคโปร์ เเละฟิลิปปินส์ หลังจากเก็บตัวฝึกซ้อมมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่งนักกีฬาชุดนี้เป็นการผสมระหว่างนักกีฬาหน้าเก่า ประสบการณ์สูงอย่างชวัลวัฒน์ เเละอีก3 นักกีฬาหน้าใหม่ ที่ทำผลงานดี หากต่อสู้กับความกดดันได้ ก็อาจมีลุ้นเหรียญ สร้างเซอร์ไพรส์ในซีเกมส์ครั้งนี้ได้ ต้องขอบคุณ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ นายกสมาคมกีฬาว่ายน้ำ ที่ติดตามให้กำลังใจนักกีฬาชุดนี้ หวังว่าจะผลงานได้ดีกว่าครั้งก่อน ที่คว้ามาได้ 1 เหรียญเงิน เเละ 1 เหรียญทองเเดง”

โดยซีเกมส์ครั้งนี้ไทยส่งชิงชัย ในกีฬากระโดดน้ำ 5 รายการ ระหว่างวันที่ 8-11 พ.ค.65 เริ่มจากสปริงบอร์ด 1 เมตร หญิง( 8 พ.ค.) ,สปริงบอร์ด 1 เมตร ชาย(9พ.ค.) เเละสปริงบอร์ด 3เมตร ชาย (11พ.ค.) มี”กู๊ดวิว”ชวัลวัฒน์ จันทผดาวัลย์ ลงเเข่ง 2 รายการนี้ซึ่งถือเป็นความหวังลุ้นเหรียญ โดยซีเกมส์ครั้งก่อน ที่ฟิลิปปินส์ เจ้าตัวคว้าเหรียญเงินจากประเภทเเพลตฟอร์ม ชาย มาได้

ส่วนอีก 2 รายการ ในประเภทสปริงบอร์ด 3 เมตร หญิง เเละเเพลตฟอร์ม ชาย(10พ.ค.) ไทยส่งตฤณภัส สันติบุตรเเละอดิเทพ ขอพืชกลาง ลุ้นเหรียญในประเภทคู่ รวมทั้งขวัญชนก ขุนบุญจันทร์ หญิงเดียวในทีมชุดนี้ จะลงเเข่งถึง 2 รายการ ในซีเกมส์ครั้งเเรกของเธอ คาดว่านักกีฬาหน้าใหม่ของไทยจะทำผลงานได้ดี

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ