"วิรัช"ลุยอำเภอปากช่อง

"วิรัช"ลุยพื้นที่อำเภอปากช่อง นั่งรับฟังปัญหาความเดือดร้อนของชาวบ้าน พร้อมรับนำข้อมูลกลับไปช่วยเหลือ และมอบถุงยังชีพ ให้ชาวอำเภอปากช่อง เพื่อช่วยบรรเทาความเดือนร้อน ด้านอุปโภคบริโภค อีกทั้งยังเข้าดูแลผู้ป่วยติดเตียงถึงบ้าน!!!

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเมื่อวันที่ 21  พ.ค. 65 ที่ผ่านมา นายวิรัช รัตนเศรษฐ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อพรรคพลังประชารัฐ พร้อมด้วยคุณทัศนียา รัตนเศรษฐ ส.ส.จังหวัดนครราชสีมา ลงพื้นที่อำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เปิดตัวคนหนุ่มคนรุ่นใหม่! แนวคิดรุ่นใหม่แบบผสมผสาน ซึ่งเป็นลูกหลานชาวปากช่องมาแต่เกิด... มีความตั้งใจในการพัฒนาอำเภอปากช่อง อยากเห็นความเจริญของอำเภอปากช่อง ร่วมถึงชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีขึ้นของคนปากช่องในทุกๆด้าน.. โดยเปิดตัว (นายวิรัตน์  วาริชอลังการ) ตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ พื้นที่อำเภอปากช่อง  จังหวัดนครราชสีมา ที่มีความพร้อมในทุกๆด้าน มีความรุ้ความสามารถ และมีประสบการณ์  ลงสู้ศึกแบบคนรุ่นใหม่ ในศึกการเลือกตั้งที่ใกล้จะมาถึงเร็วๆนี้ ...

นายวิรัตน์ กล่าวว่า สถานการณ์แพร่ระบาดโควิด-19 ที่ยังมีความรุนแรงในหลายพื้นที่  ซึ่งสร้างผลกระทบให้กับพ่อ-แม่-พี่-น้อง-ประชาชน ได้รับเดือดร้อน ประกอบกับภาวะเศรษฐกิจฝืดเคือง ขณะที่สินค้าอุปโภค-บริโภค ที่อัตราราคาสูงขึ้น รวมทั้งราคาน้ำมัน ตนในฐานะตัวแทนพรรคพลังประชารัฐ พื้นที่อำเภอปากช่อง  จังหวัดนครราชสีมา มีความตั้งใจ ในการแก้ไขปัญหาความลำบากเพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน ในเขตพื้นที่อำเภอปากช่องจังหวัดนครราชสีมา จำนวน 12 ตำบล 216 หมู่บ้าน การลงพื้นที่ รับทราบปัญหาชาวบ้าน แล้วนำมาคิดแก้ไขทันที โดยได้รับความร่วมมือจากผู้นำชุมชน ทุกตำบล นอกจากนี้ ได้นำ เทคโนโลยี ในด้านการสื่อสารยุคใหม่ ลงไปวางให้ครบ ทุกตำบล ในเขตอำเภอปากช่อง จังหวัดนครราชสีมา เพื่อสะดวกต่อการสื่อสารและการให้บริการ กับพี่น้องประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อน ตามนโยบายของพรรค

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ