“สงกรานต์ออนไลน์”

โควิดยังไม่จบ “สงกรานต์ออนไลน์” ต้องมา
“สรงน้ำพระ สาดน้ำออนไลน์ สนุกอย่างปลอดภัย ไม่เสี่ยงติดเชื้อ”


กลุ่ม บริษัทเซิร์ช เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด ขอร่วมสืบสานประเพณีไทย กับ “สงกรานต์วิถีใหม่ แชร์ความสุข สนุกอย่างปลอดภัย” ห่างไกลโควิด-19  ผ่านทาง www.สงกรานต์ออนไลน์.com พร้อมเปิดระบบให้ประชาชนได้ร่วมกิจกรรมสงกรานต์ออนไลน์เป็นปีที่2 เพื่อนำเสนอประเพณีสงกรานต์ตามอย่างวิถีไทย ให้ปลอดภัยห่างไกลโควิด แบบวิถีชีวิตใหม่ (New Normal)
โดยประชาชนที่เข้าไปร่วมกิจจกรมสงกรานต์ออนไลน์นี้จะได้พบกับกิจกรรมสรงน้ำพระ รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือ  และสนุกสนานไปกับกิจกรรมเล่นน้ำในสถานที่ยอดนิยม ได้แก่ ถนนข้าวสาร กรุงเทพฯ  ถนนข้าวเหนียว จังหวัดขอนแก่น ประตูท่าแพ จังหวัดเชียงใหม่ และหาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ที่จะมาในรูปแบบระบบออนไลน์ เป็นการเฉลิมฉลองประเพณีสงกรานต์ตามแบบอย่างประเพณีไทย โดยนำเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาประยุกต์ใช้  เพื่อเป็นส่วนหนึ่งของการอนุรักษ์ สืบสานต่อประเพณีสงกรานต์อันดีงามของไทยเราให้ยั่งยืนสืบไป
โดยประชาชนทุกท่านไม่ว่าจะอาศัยอยู่ในเมืองไทย หรือในต่างแดน ก็สามารถร่วมกิจกรรมสงกรานต์ออนไลน์กับเราได้ แม้จะอยู่ที่บ้าน สามารถร่วมกิจกรรมสงกรานต์ออนไลน์ได้ทาง www.สงกรานต์ออนไลน์.com ได้ตั้งแต่วันที่ 12 – 17 เมษายน 2565 นี้

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ