นครปฐมจัดงาน Nakhonpathom Coconut Summer Fest 2022

นครปฐมจัดงาน Nakhonpathom Coconut  Summer Fest 2022 

เมื่อ 25 มีนาคม 2565 นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม เป็นประธานเปิดงาน Nakhonpathom Coconut  Summer Fest 2022  ณ ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ศาลายา ซึ่งจัดขึ้นระหว่างวันที่ 25-31 มีนาคม 2565 เพื่อกระตุ้นเศรษฐกิจภายใต้สถานการณ์แพร่ระบาดของโรคโควิด19  เปิดโอกาสให้กับผู้ประกอบการมีช่องทางการจำหน่ายและประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์และของดีประจำจังหวัดนครปฐมให้เป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลาย ซึ่งมีผู้ประกอบการทั้งด้านเกษตร แปรรูป ร้านอาหาร คาเฟ โรงแรม ที่พัก บริษัททัวร์นำเที่ยว ได้ร่วมออกบูธกว่า 40 บูธ นำผลิตภัณฑ์มะพร้าวหลากหลายชนิดให้พบกันงาน ในงานมีการเนรมิตสวนมะพร้าวใจกลางศูนย์การค้า สัมผัสบรรยากาศพายเรือชมสวนมะพร้าวใน ทุ่งดอกกล้วยไม้ ให้ท่านได้พบกับมะพร้าวหลากหลายรูปแบบ คุณภาพดี จากสวนมะพร้าวชื่อดังและร้านค้าผู้ประกอบการที่มีผลิตภัณฑ์เกี่ยวกับมะพร้าว ของจังหวัดนครปฐม และจังหวัดใกล้เคียงการันตีความอร่อย 

โดยไฮไลท์ของงานพบกับมะพร้าวน้ำหอมสามพรานสายพันธุ์แท้ดั้งเดิม มะพร้าวน้ำหอมสีทองพันธุ์หายาก เมนูจากมะพร้าว เช่น วุ้นมะพร้าวน้ำหอมไฮโซ มะพร้าวแก้ว เต้าฮวยมะพร้าวอ่อน คุ้กกี้มะพร้าว มะพร้าวถอดเสื้อ มะพร้าวสดเจาะหัว ไอศครีมมะพร้าว ผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าว เช่น เกลือสคลับผิวจากมะพร้าว เครื่องสำอางค์จากมะพร้าว เป็นต้น พร้อมร่วมชมการประกวด หนูน้อย Aloha Coconut Kids Contest ชิงเงินรางวัลกว่า 20,000 บาท และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย 

นายสุรศักดิ์ เจริญศิริโชติ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครปฐม ได้กล่าวว่างานนี้เป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่สร้างอัตลักษณ์ให้กับจังหวัดนครปฐมในด้านความอุดมสมบูรณ์ของพื้นที่ เกษตรกรสามารถผลิตผลิตผลทางการเกษตรได้มีคุณภาพ ทั้งมะพร้าวน้ำหอมสามพราน ส้มโอขาวน้ำผึ้ง ชมพู ฝรั่งและอื่นๆ และได้เชิญชวนให้ทุกท่านช่วยกันประชาสัมพันธ์การจัดงานเชิญชวนให้มีคนมาร่วมชมงานในครั้งนี้ และปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโควิด19 D-M-H-T-T-A อย่างเคร่งครัดด้วย

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ