โต๊ะเล็กไทย ลงซ้อมสนามแข่งจริง

โต๊ะเล็กไทย ลงซ้อมสนามแข่งจริงมื้อแรก ที่ อินดอร์ฯหัวหมาก "โค้ชเซซาร์" วางคิวอุ่น ไทยอาร์มี่ 29 มี.ค. นี้ ก่อนตัดตัวลุยชิงแชมป์อาเซียน ยัน ทุกคนจะได้โอกาสลงสนาม พร้อมกำชับลูกทีม ที่ผ่านมาแค่อุ่นเครื่อง หลังจากนี้ของจริงแล้ว 

ความเคลื่อนไหว "ทัพโต๊ะเล็กช้างศึก" ฟุตซอลทีมชาติไทย ชุดเตรียมลุยศึกชิงแชมป์อาเซียน2022 ระหว่างวันที่ 2-10 เม.ย.65 นี้ ล่าสุด คาร์ลอส เซซาร์ กุนซือใหญ่ชาวสเปน นำทัพลูกทีมเดินทางลงฝึกซ้อมที่สนามแข่งขันจริงเป็นมื้อแรก ที่อินดอร์สเตเดี้ยม หัวหมาก เมื่อวันที่ 26 มี.ค.65 ที่ผ่านมา ใช้เวลาฝึกซ้อมทั้งสิ้น 90 นาที 

ทางด้านโค้ชเซซาร์ กุนซือใหญ่ กล่าวว่า "หลังจบทัวร์นาเมนต์ที่ผ่านมา เราได้กลับมาลงซ้อมเป็นวันที่สาม เรามี 2 ผู้เล่นที่เสริมเข้ามาทั้ง ธนโชติ เสาะแสวง และ มูฮัมหมัด อุสมานมูซา ทำให้ฝึกการฝึกซ้อมของทีมชุดนี้ก็ยิ่งเพิ่มความเข้มข้นมีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้น เราพยายามจะใส่เรื่องของแทคติกรายละเอียดของเกมที่มากขึ้น โดยรายการที่ผ่านมาอย่างที่เคยบอกว่าเป็นเพียงการอุ่นเครื่องเท่านั้น แต่รายการนี้คือของจริงแล้ว และเรามีเป้าหมายที่สำคัญคือการคว้าแชมป์"

"หลังจากนี้เราจะมีเกมอุ่นเครื่องอีก 1 แมตช์ ที่จะพบกับสโมสรไทยอาร์มี่ ซึ่งทุกๆคนจะได้รับโอกาสลงสนามในเกมนั้น ทั้ง ธนโชติ และ มูฮัมหมัด ที่ยังไม่มีโอกาสได้เล่นในรายการก่อนหน้า ก็คิดว่าการอุ่นเครื่อง 1 แมตช์ เพียงพอแล้วก่อนจะตัดสินใจส่งชื่อในรายการชิงแชมป์อาเซียน ซึ่ง ณ ตอนนี้ก็รอคำตอบอยู่ว่าส่งรายชื่อได้กี่คน"

ฟุตซอลทีมชาติไทย จะมีโปรแกรมอุ่นเครื่องอีก 1 แมตช์ พบ สโมสร ไทยอาร์มี่  ในวันที่ 29 มี.ค.65 เวลา 15.30น. ที่ อินดอร์สเตเดี้ยมหัวหมาก (อุ่นเครื่องแบบปิด)

โปรแกรมรอบแบ่งกลุ่มของทีมชาติไทย 
วันที่ 2 เม.ย.65 
ไทย พบ บรูไน เวลา 17.00น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 9 MCOT HD และ T SPORT 7 
วันที่ 3 เม.ย.65 
กัมพูชา พบ ไทย เวลา 17.00น. ถ่ายทอดสดทาง ช่อง 9 MCOT HD และ รีรันทาง T SPORT 7 (19.00น.)
วันที่ 5 เม.ย.65 
อินโดนีเซีย พบ ไทย เวลา 17.00น. ช่อง 9 MCOT HD และ T SPORT 7 
วันที่ 6 เม.ย.65
ไทย พบ มาเลเซีย เวลา เวลา 17.00น.  ช่อง 9 MCOT HD และ T SPORT 7

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ