'ปองพล-ปรพล'​ร่วมงาน60 ปี ประพันธ์สาส์น

'ปองพล-ปรพล'​ร่วมงาน60 ปี ประพันธ์สาส์น

นายปองพล อดิเรกสาร อดีตรองนายกรัฐมนตรี-นายปรพล อดิเรกสาร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคมร่วมเปิดงานครบรอบ 60 ปี ประพันธ์สาส์น

เมื่อวันที่ 27 มีนาคม ที่สถานีกลางบางซื่อ ภายในงานสัปดาห์หนังสือแห่งชาติ ครั้งที่ 50 และสัปดาห์หนังสือนานาชาติ ครั้งที่ 20 บริเวณลานกิจกรรมชั้น M โซน D10 เวลา 11.20 น. มีการจัดงานครบรอบ 60 ปีสำนักพิมพ์ประพันธ์สาส์นโดยนายปองพล อดิเรกสาร อดีตรองนายกรัฐมนตรี เเละ นักเขียนนิยายชื่อดัง ร่วมเปิดงาน ผ่านระบบ VTC, นายปรพล อดิเรกสาร ที่ปรึกษารัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม,นายอาทร เตชะธาดา กรรมการผู้จัดการสำนักพิมพ์ประพันธ์สาส์น ,ดร.ทวีลาภ ฤทธาภิรมย์ กรรมการผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) ,นายสุภาพ คลี่ขจาย นายกสมาคมโทรทัศน์ ระบบดิจิตอล (ประเทศไทย) นักการสื่อสารมวลชนและนักเขียนคอลัมนิสชื่อดังและ ดร.เรืองชัย ทรัพย์นิรันดร์ ที่ปรึกษา บ.มติชน จำกัด (มหาชน)  ร่วมเปิดงาน





โดยนายปองพล อดิเรกสาร อดีตรองนายกรัฐมนตรี และนักเขียนสำนักพิมพ์ประพันธ์สาส์น กล่าวแสดงความยินดีต่อสำนักพิมพ์ประพันธ์สาส์น

“ผมในฐานะที่เป็นนักเขียน นวนิยายก็ได้รับความร่วมมือกับสำนักพิมพ์ประพันธ์สาส์นร่วมกว่า 30 ปี ตั้งแต่ผมได้เขียนนวนิยายเรื่องแรกของผมคือ โจรสลัดแห่งตะรุเตา สำนักพิมพ์ประพันธ์สาส์นก็ได้เอื้อเฟื้อ จัดพิมพ์และจัดจำหน่ายให้ จากนั้นมีนวนิยายของผมอีกหลายเรื่อง ทำให้บรรดานักอ่านทั้งหลายรู้จักหนังสือนิยายของผม จึงถือโอกาสนี้ขอขอบคุณและระลึกถึงความร่วมมือที่เรามีตลอดในช่วงระยะเวลา 30 ปีที่ผ่านมา” นายปองพลกล่าว

ความคิดเห็น

ข่าวฮอตชัดทุกกระแส

วิเคราะห์ เจาะลึก วัตถุมงคลหลวงพ่อพัฒน์ วัดห้วยด้วน

“ธรรมาภิบาล”เร่งหารือ กกต.ให้จัดการเลือกตั้งใหม่

ฟุตบอลสูงอายุชิงถ้วย ร.10 68 ทีมร่วมฟาดแข้ง

ชมรมทหารพราน ค่ายปักธงชัย แจกข้าวสาร อาหารแห้ง ณ​ ชุมชนชาวคลองลัดภาชี

ราชกรีฑาสโมสรจัดศึกกีฬาม้าแข่งไร้พนันชิงชัยแบบนิวนอร์มัล

ไทย ต้านไม่ไหว พ่ายญี่ปุ่น 0-7

ทนายอนันต์ชัย โพสต์ FB ระบุ